Popular Post

Posted by : Unknown วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Kampfer "ผู้พิทักษ์สลับขั้ว"
เบื่อไหมกับพระเองหน้าตาธรรมดาๆ แต่ดันโชคดีมีสาวสายอยู่ล้อมรอบ และรุมรัก งั้นมาลองอ่านเรื่องนี้ดู เป้นการผสมผสานระหว่าง ฮาเลม&Yuri ได้อย่างลงตัว เนื่อเรื่องสนุกและน่าติดตาม Kampfer "ผู้พิทักษ์สลับขั้ว"
Kampfer ผู้พิทักษ์สลับขั้ว
Kampfer ผู้พิทักษ์สลับขั้ว ผลงานของค่าย Media Factory ซึ่งปัจจุบันนิยายต้นฉบับของเรื่องนี้ได้ออกมาแล้ว 10 เล่ม แต่งโดยอาจารย์ ซึคิจิ โทคิฮิโกะ และฉบับคอมมิคก็ออกรวมเล่ม 1 แล้วที่ญี่ปุ่นครับ ปัจจุบัน ลักพิมพ์ ได้ซื้อลิขสิทธ์ของเรื่องนี้เอาไว้แล้ว และได้ลงในนิตยสารการ์ตูนรายเดือนอย่าง Hachi Alive ร่วมกับการ์ตูนเรื่องอื่น ๆอย่างเซโร่ โนะ ซึไคม่า โดยในฉบับคอมมิคนี้ ได้อาจารย์เซ็นมุมาช่วยออกแบบตัวละครให้อีกด้วย
 ในบ้านเราออกมา 1 เล่มแล้วคะ
เรื่องย่อ
เรื่องราวของเซโนะ นัทซึรุ เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดา ๆ ที่จู่ ๆ ก็เกิดเรื่องที่ไม่ธรรมดากับเขา เมื่อเขาได้รับเลือกให้กลายเป็น Kampfer  (จากการบอกเล่าของเจ้าเสื่อฮาราคิรี 1 ในซีรีสัตว์เครื่องใน ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้ส่งข่าวแก่ Kampfer) เหล่านักรบที่มีความสามารถเหนือมนุษย์ธรรมดา ผู้ใช้ศาสตรดาบ ( ชูเวิร์ท ) , ปืน ( เกเวอร์ ) และเวทมนต์ ( ซูวเบอร์ ) ซึ่งแคมเฟอร์แต่ละคนจะมีกำไลสวมใส่ที่ข้อมือขวา และหากแคมเฟอร์เข้าใกล้กัน พลังของกำไลก็จะทำให้ผู้สวมใส่รูปร่างหน้าตา และนิสัย เปลี่ยนไป (ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน) และยังเพิ่มความสามารถในการต่อสู้เข้ามาอีกด้วย แต่ว่าเดิมทีเหล่าแคมเฟอร์จะมีแต่เพศหญิงเท่านั้น ถ้ากำไลเป็นสีเดียวกันก็แสดงว่าเป็นพวกเดียวกัน แต่ถ้าคนละสีคือศัตรูคะ ซึ่งพลังของกำไลของนัตซึรุ ไม่ใช่แค่สำแดงพลังทำให้เขาสามารถใช้ เวทย์มนต์ ( ซูวเบอร์ ) ได้เท่านั้น มันยังมีผลทำให้เขาเปลี่ยนเพศ จากชายกลายเป็นหญิงอีกด้วย !?!??!
กำไลของนัทซึรุ
นัตซึรุที่ต้องเข้าไปพัวพันในการต่อสู้ แถมยังโดนตามล่าจากเหล่าแคมเฟอร์ผู้มีกำไลสีแดงอีก.. ทำไมเหล่าแคมเฟอร์ต้องต่อสู้กัน ? แล้วชีวิตแบบครึ่งชายครึ่งหญิงของนัตซึรุจะเป็นเช่นไรต่อไป ???  เขาจะค้นพบเหตุผลและความสามารถของตัวเองเพื่อที่จะเอาตัวรอดจากเหล่าแคมเฟอร์คนอื่น ๆ ได้หรือไม่ ก็ต้องติดตามชมกันล่ะคะ
ตัวละครในเรื่อง
เซโนะ นัทซึรุ
พระเอง และ อาจจะควบตำแหน่งนางเองของเรื่องด้วยก็ได้ ที่เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ของเหล่าแคมเฟอร์โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เป็นคนที่รับสถานการณ์ได้เร็วเป็นนักเรียนโรงเรียนเซย์เทซึ ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยชอบร่างผู้หญิงของตัวเองเท่าไหร่นัก (ก็เค้าเป็นผู้ชายทั้งแท่งนี้น่า ก็ต้องรับไม่ได้อยู่แล้วละ)  เป็นผู้ใช้เวทมนต์ ( ซูวเบอร์ )
คาเอเดะ ซากุระ
1 ในไอด้อลประจำโรงเรียนเซย์เทซึ เป็นคนร่าเริงแจ่มใส อัธยาศัยดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ใจดีกับทุก ๆ คน และเป็นคนที่นัตซึรุแอบชอบอยู่ เป็นคนมอบตุ๊กตาสัตย์เครื่องในให้นัทซึรุ(รู้สึกแคมเฟอร์คนอื่นๆก็ได้ตุ๊กตามาจากเธอคนนี้ทั้งหมดด้วย ???) แต่ดูเหมือนว่าหลังจากเหตุการณ์ที่เธอถูกนัตซึรุ ( หญิง ) ช่วยเอาไว้ ทำให้เธอแอบมีใจกับนัตซึรุ(หญิง) ซะงั้น... 
มิชิม่า อาคาเนะ
 



แคมเฟอร์คนแรกที่จ้องเล่นงานนัตซึรุ เพราะเข้าใจผิดคิดว่านัตซึรุเป็นแคมเฟอร์ฝ่ายศัตรู ร่างแคมเฟอร์จะเลือดร้อน ยิงก่อนคุยทีหลังซึ่งต่างจากร่างจริงของเธอที่ออกจะสงบเสงี่ยม ขี้อาย และสุภาพเรียบร้อย เป็นบรรณารักษ์ห้องสมุดของโรงเรียนและเป็นคนที่บอกเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับแคมเฟอร์ในนัตซึรุอีกด้วย(เพราะเจ้าเสื่อฮาราคิรีไม่รู้จักเล่าให้ละเอียดอะดิ) เป็นผู้ใช้ปืน ( เกเวอร์ )
ซังโกะ ชิสุคุ
เป็นประธานนักเรียนโรงเรียนเซย์เทซึ เป็น 1 ในไอดอลของโรงเรียน และเป็นเพื่อนสนิตกับซากุระ กำไลของเธอเป็นสีแดงจึงเป็นศัตรูกับนัทซึรุ แล้วยังสร้ายเรื่องวุ่นๆให้กับนัทซึรุโดยการย้ายนัทซึรุมาเรียนฝั่งหญิง เป็นผู้ใช้ศาสตรดาบ ( ชูเวิร์ท )
คอนโดะ มิโคโตะ
เพื่อนสมัยเด็กของนัทซึรุ เดินทางไปทั่วโลกกับครอบครัว ได้ตุ๊กตาสัตว์เครื่องในมาโดยบังเอิน
ซีรีย์ตุกตาสัตว์เครื่องใน

Cr. ข้อมูลจาก Yenta4 

ตอนที่ 1

ตอนที่ 2

ตอนที่ 3

ตอนที่ 4

ตอนที่ 5

ตอนที่ 6

ตอนที่ 7

ตอนที่ 8

ตอนที่ 9

ตอนที่ 10

ตอนที่ 11 END

ตอนที่ 12 OVA

Cr. ผมเอง และ DL-FS ครับ ขอบคุณ DL-FS มากๆครับ

ไฟล์มีปัญหาติดต่อที่หน้าเพจ Facebook ครับ ^^

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Godress Of Aterna - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -